Đã có lỗi xảy ra khi xem

Biểu hiện:

Màn hình thiết bị di động chạy hệ điều hành Android hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem"

Nguyên nhân:

1. Thiết bị sử dụng dịch vụ K+ đang bật kết nối VPN.
2. Kênh (chương trình)/VOD lỗi

Hướng xử lý:

1. Khách hàng kiểm tra và tắt VPN khi xem.
2. Nếu không sử dụng VPN mà vẫn gặp câu thông báo thì khách hàng vui lòng liên hệ lại tổng đài để thông báo tình trạng. Nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra xem tình trạng tương tự có xảy ra hay không. Trường hợp cũng gặp tình trạng tương tự có nghĩa là chương trình đang gặp lỗi tạm thời. Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận và có hướng xử lý tiếp theo.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!