[809] Đã có lỗi xảy ra khi xem.

Biểu hiện:

- Trên màn hình Smart TV hoặc điện thoại di động dùng hệ điều hành Android: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A809 hoặc C809)" Hoặc: " Player error. Player encountered a problem with stream. (A809 hoặc C809)

Nguyên nhân:

- Do mất kết nối Internet trong quá trình đang xem live hoặc VOD.

Hướng xử lý:

Khách hàng chỉ cần quay lại màn hình trước và bấm thử lại chương trình muốn xem lần nữa xem còn lỗi không. 

Nếu câu thông báo vẫn xuất hiện, Khách hàng có thể thử ngắt kết nối mạng rồi kết nối lại hoặc vuốt màn hình để tắt K+ app và mở lại, hoặc thử với mạng khác. 

Trường hợp vẫn xuất hiện câu thông báo sau đó, Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp thông tin tài khoản, thiết bị gặp lỗi để được hỗ trợ.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!