814 Đã có lỗi xảy ra khi xem. (C; S; W814)

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (C; S; W814)" Hoặc: Player error. Player encountered a problem with stream. (C; S; W814)

Nguyên nhân:

Do app có lỗi hoặc phiên bản app cũ bị chặn.

Hướng xử lý:

Khách hàng chỉ cần thử tắt ứng dụng và thử lại. Nếu xem trên Smart TV/K+TV Box thì có thể tắt tivi hoặc rút nguồn điện rồi thử lại. 

Nếu tình trạng vẫn xảy ra khách hàng có thể thử  trên một thiết bị khác xem có gặp câu thông báo tương tự hay không. Nếu tình trạng vẫn không khắc phục khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo để cung cấp thông tin tài khoản, thiết bị gặp lỗi để được kiểm tra  hỗ trợ thêm.

Khách hàng quét mã QR bên dưới để có thể gặp nhân viên hỗ trợ livechat:


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!