[820] Đã có lỗi xảy ra khi xem. (C/S/W820)

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị: Đã có lỗi xảy ra khi xem. (C/S/W820)

Nguyên nhân:

Câu thông báo xuất hiện và chưa rõ nguyên nhân, thường xảy ra trên nền tảng web với trình duyệt Edge.

Hoặc có thể xuất hiện trên một số dòng máy sử dụng hệ điều hành Coolita OS, app K+ được phát triển bằng nền tảng HTML5 khi đó khách hàng bấm xem một nội dung VOD sẽ xuất hiện câu thông báo mã C820

Hướng xử lý:

Khi xem qua trình duyệt web Edge mà gặp câu thông báo, Khách hàng có thể thử chuyển sang trình duyệt khác ví dụ Chrome hoặc Firefox xem câu thông báo còn xuất hiện hay không.

Trường hợp câu thông báo xuất hiện do dòng máy đang sử dụng hệ điều hành Coolita OS không hỗ trợ thì khách hàng có thể tạm thời chuyển sang thiết bị khác để theo dõi và cung cấp lại K+ ảnh chụp series máy đang gặp câu thông báo (chụp tem dán phía sau của tivi). K+ sẽ kiểm tra và tìm phương án xử lý với đơn vị sản xuất tivi.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!