(A132; P132; C132; S132; W132) Đã có lỗi. Vui lòng thử lại.
Biểu hiện:
Khách hàng xem trên đầu thu K+ TV Box hoặc xem trên ứng dụng K+app trên trình duyệt/thiết bị di động/máy tính màn hình hiển thị câu thông báo kèm mã lỗi: "(A132; P132; C132; S132; W132) Đã có lỗi. Vui lòng thử lại."
Hướng xử lý:
Khi gặp câu thông báo kể trên khi xem live hoặc xem nội dụng VOD khách hàng chỉ cần khởi động lại đầu thu hoặc tắt trình duyệt/ứng dụng sau đó mở lại.
Trường hợp đã thực hiện như hướng dẫn nhưng câu thông báo vẫn hiển thị khách hàng vui lòng liên hệ lại tổng đài 1900 1592 cung cấp số series đầu thu/mã thẻ K+ và cung cấp kênh/nội dung VOD mà khách đang xem mà hiển thị câu thông báo để nhân viên hỗ trợ kiểm tra thêm.
Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!