[822] A822 hoặc C822 hoặc S822 hoặc W822) Đã có lỗi. Vui lòng thử lại.
Biểu
hiện:
Màn hình hiển thị câu
thông báo: (A822 hoặc C822
hoặc S822 hoặc W822) Đã có lỗi. Vui lòng thử lại. Hoặc:
Lưu ý: Khi xem trên trình duyệt sẽ hiển thị mã lỗi W822 Đã có lỗi. Vui lòng thử lại.
Trên Smart TV Box sẽ hiển thị mã lỗi 821.
Trên iPhone sẽ chỉ hiển thị màn hình đang tải, đen hình và không hiển thị mã lỗi.
Nguyên
nhân:
- Do hệ thống chưa đồng bộ: gói kênh: tài khoản có quyền xem nhưng chưa được đồng bộ sang đối tác cung cấp các kênh: HBO, Cinemax, FashionTV, Cartoon Network, NGC, AXN, BBC, CNN, Discovery, Discovery Asia, Boomerang, HBO GO.
- Do hệ điều hành không được app K+ hỗ trợ: Xảy ra ngẫu nhiên, chủ yếu trên web, bấm thử lại sẽ xem được.
- Do thiết bị: Xảy ra trên một số Android box được cung cấp bởi một số nhà cung cấp trong nước như FPT, VNPT.
Hướng
xử lý:
Nếu câu thông báo xuất hiện khi khách hàng xem trên trình duyệt web với hệ điều hành Window 8 trở xuống thì vui lòng cài đặt hệ điều hành cao hơn hoặc sử dụng thiết bị khác.
Nếu câu thông báo xuất hiện khi khách hàng xem K+ app trên đầu thu Android box của các nhà cung cấp trong nước như FPT, VNPT mà ứng dụng K+ không phải được tải trực tiếp từ kho ứng dụng (Google Play) của đầu thu, khách hàng vui lòng xem trên thiết bị khác.
Nếu không thuộc 2 trường hợp trên, KH vui lòng liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp tên kênh gặp lỗi, thông tin tài khoản để được kiểm tra và hỗ trợ.
Lưu ý:
- Từ 1/6, các tài khoản K+app miễn phí tặng kèm với đầu thu chảo vệ tinh - DTH (gồm cả tài khoản miễn phí của nhân viên K+) sẽ không có quyền xem các kênh nước ngoài: FashionTV, Cartoon Network, NGC, AXN, BBC, CNN, Discovery, Discovery Asia,