Trang thông tin hỗ trợ khách hàng của Truyền hình K+

Bắt đầu một hội thoại

Cập nhật thông tin chủ thuê bao

Thông tin chủ thuê bao gồm: Tên, địa chỉ lắp đặt thiết bị, số điện thoại, địa chỉ email.

Tại sao phải cập nhật thông tin chủ thuê bao?

Việc cập nhật đúng và đầy đủ thông tin chủ thuê bao là bắt buộc vì đây là phần thông tin khách hàng cần phải cung cấp trong hợp đồng dịch vụ truyền hình trả tiền dành cho thuê bao cá nhân và hộ gia đình.

Việc cập cung cấp đúng và đầy đủ thông tin chủ thuê bao sẽ có những lợi ích sau:

- Khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh hơn trong các trường hợp cần đến dịch vụ khách hàng của Truyền hình K+;

- Khách hàng được cập nhật thông tin về khuyến mại dành cho thuê bao của mình, cập nhật các chính sách mới, nội dung chương trình nổi bật của K+;

- Khách hàng được nhắc ngày hết hạn thuê bao để tránh gián đoạn dịch vụ.

Cách thức cập nhật thông tin chủ thuê bao:

- Khách hàng gọi tổng đài 19001592 hoặc liên hệ qua cửa sổ messenger trên trang facebook Truyền hình K+ để cung cấp số thẻ giải mã trong đầu thu K+ và thông tin của mình để yêu cầu nhân viên K+ cập nhật thông tin thuê bao.

- Khách hàng soạn tin nhắn K*DKTT*12 chữ số thẻ giải mã (ví dụ K*DKTT*135001234567) và gửi 6058

Chọn tệp hoặc kéo và thả các tệp
Hữu ích?
Đúng
Không
  1. Oanh

  2. Đã đăng
  3. Đã cập nhật

Bình luận