Giới thiệu về ứng dụng K+

  • Ứng dụng K+ là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của Truyền hình K+.
  • Các khách hàng đang sử dụng kèm thiết bị chảo và đầu thu vệ tinh K+ hoặc đầu thu K+ TV BOX được đăng ký và sử dụng ứng dụng K+ MIỄN PHÍ để xem truyền hình trực tuyến trên các thiết bị cá nhân có kết nối internet như máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh (Android và iOS), không bao gồm Tivi thông minh.

  • Các khách hàng không lắp chảo và đầu thu K+ TV BOX vẫn có thể xem truyền hình K+ bằng cách cài đặt ứng dụng trên Smart TV hoặc điện thoại và đăng ký gói thuê bao trực tiếp trên ứng dụng hoặc tại website Mua gói app K+ - Truyền hình số vệ tinh K+ (kplus.vn).
  • Ứng dụng K+ hiện tương thích với hầu hết các hãng TV trên thị trường bao gồm các dòng Smart TV Samsung ra mắt từ năm 2018 cho tới nay; các Smart TV chạy hệ điều hành Android 7.0 trở lên (bao gồm các thương hiệu SONY, TCL, Skyworth, Asanzo, Sharp, Casper, Toshiba...; và Smart TV LG chạy hệ điều hành WebOs từ 4.0 trở lên. Khách hàng cần mua Gói Tháng để xem được trên Smart TV.
  • App K+ cung cấp các nội dung đỉnh cao và độc quyền trên 5 kênh K+, bao gồm (*) tẩt cả các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh, giải quần vợt Grand Slam Úc mở rộng (Australian Open), giải đua xe Công thức 1 (Formula 1), hệ thống các giải quần vợt ATP, hệ thống giải golf PGA Tour, phim Việt mới nhất sau khi ra rạp, sê-ri phim truyền hình mới và nổi tiếng thế giới, phim do K+ sản xuất với thương hiệu K+ORIGINAL cũng như các nội dung hấp dẫn khác. Ngoài ra, ứng dụng K+ còn cung cấp hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.
    (*) Các nội dung mà khách hàng xem được sẽ phụ thuộc quyền xem các gói mà khách hàng đăng ký.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!