Hướng dẫn cài đặt đầu thu K+ TV Box

Hình ảnh mặt trước của đầu thu K+ TV Box:

Hình ảnh mặt sau của đầu thu K+ TV Box:

B1: Cắm và Kết nối bộ chuyển đổi nguồn với TV BOX. Đồng thời bật TV.

B2: Kết nối TV BOX với TV qua cáp HDMI đi kèm thiết bị. Chọn đúng nguồn tín hiệu vào tương ứng với cổng HDMI vừa kết nối bằng điều khiển của TV.

B3: Lựa chọn ngôn ngữ hiển thị trên TV BOX: Tiếng Việt / Tiếng Anh

B4: Sử dụng các phím điều hướng Trái/Phải/Lên/Xuống để điều chỉnh kích thước hình ảnh hiển thị vừa với kích thước màn hình TV.

Chọn Internet có dây hoặc không dây (Wifi) khả dụng muốn kết nối.

Nhập mật khẩu (nếu có) và bấm chọn ĐĂNG NHẬP

Sau khi kết nối thành công tới MODEM, TV BOX thực hiện quá trình xác thực thông tin tài khoản, thiết bị. Quá trình này sẽ phụ thuộc vào tốc độ Intetnet tại nhà của khách hàng.

Lưu ý: Khách hàng có thể kết nối K+ TV BOX với Internet qua mạng không dây (Wifi) hoặc có dây (Ethernet) tại cổng LAN [6] của thiết bị. Kết nối mạng thành công, đèn LED màu xanh lá [2] sẽ sáng.

  • Nếu dùng mạng LAN: cần đảm bảo đèn LED màu xanh mặt trước box sáng ổn định (không tắt, không nhấp nháy) và khuyến nghị Tốc độ tải về từ 2.5Mbps trở lên.
  • Nếu dùng mạng wifi: cần đảm bảo đèn LED màu xanh mặt trước box sáng ổn định (không tắt, không nhấp nháy) và khuyến nghị Tốc độ tải về từ 2.5Mbps trở lên và Cường độ tín hiệu từ 55-60% là có thể xem được , để kết nối nhanh và ổn định thì khuyến nghị Cường độ tín hiệu > 65%. Khi kiểm tra mà Cường độ tín hiệu thấp hơn 55% thì nên chuyển sang dùng mạng LAN.
  • Khoảng cách giữa đầu thu và modem internet nên giữ ở mức 0.5 - 1m Nếu khách có cả mang LAN và Wifi thì khách hàng có thể thử phương án nào có kết nối ổn định/tốt hơn thì sử dụng phương án đó.

Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!