Trang thông tin hỗ trợ khách hàng của Truyền hình K+

Bắt đầu một hội thoại

LỖI AR2/AR3/AR4/AR5/AR7 - THUÊ BAO CỦA BẠN ĐÃ HẾT HẠN.

Biểu hiện:

Trên màn hình sẽ xuất hiện câu thông báo tùy thuộc loại thiết bị đang sử dụng:

- Đối với đầu thu SmardTV: AR3/AR5 – Thuê bao của bạn đã hết hạn.

- Đối với đầu thu Opentel: AR4 – Thuê bao của bạn đã hết hạn.

- Đối với đầu thu Technicolor: AR4/AR7 – Thuê bao của bạn đã hết hạn.

- Với tất cả các đầu thu: AR2 - Thuê bao của bạn đã hết hạn

- Đối với đầu thu Samsung HD: Thuê bao của bạn đã hết hạn.

Nguyên nhân là do:

  • Thuê bao đã hết hạn  mà chưa được gia hạn thành công.
  • Đã gia hạn thành công nhưng thẻ chưa nhận được lệnh kích hoạt do không bật đầu thu khi gia hạn.
  • Trong thẻ mất gói 39, cần kích hoạt lại trong khi thuê bao vẫn còn hạn sử dụng.
  • Thẻ giải mã hoặc đầu thu lỗi hỏng.
  • Thẻ giải mã mới chưa được kích hoạt thuê bao
  • Nguyên nhân do Adapter trên Technicolor lỗi hỏng (hiếm gặp).

Hướng khắc phục:

Riêng với lỗi AR2 - Thuê bao của bạn đã hết hạn: nguyên nhân là do thẻ giải mã chưa được kích hoạt. Cần liên hệ đại lý nơi mua thiết bị để được kích hoạt thẻ.

Với các lỗi AR3/AR4/AR5/AR7, hướng xử lý như sau:

Kiểm tra thời hạn thuê bao bằng cách nhắn tin với cú pháp: K*hethan*masothegiaima gửi tới 6058. Nếu thuê bao đã hết hạn bạn chỉ cần gia hạn lại thuê bao để có thể tiếp tục theo dõi các nội dung yêu thích.

Nếu thuê bao còn hạn/mới được gia hạn mà vẫn chưa xem được thì cần bật đầu thu và đợi vài phút hoặc thực hiện các bước sau: 

+ Rút thẻ và vệ sinh bề mặt lõi đồng bằng khăn vải khô để loại bỏ bụi bẩn. Sau đó rút nguồn điện, cắm lại và kiểm tra xem đã hết thông báo lỗi hay chưa. 

+ Nếu vẫn chưa xem được, cần kiểm tra trong phần "Thông tin thẻ" đã có gói 39 hay chưa bằng cách bấm:

Trên đầu thu Opentech: Bấm phím MENU. Chọn CÀI ĐẶT -> THẺ -> AA61

Trên đầu thu SmarDTV: Bấm phím MENU. Chọn CÀI ĐẶT -> THẺ

Trên đầu thu Technicolor: Bấm phím MENU. Chọn CÀI ĐẶT -> THÔNG TIN THẺ.

Trên đầu thu Samsung HD: Bấm phím MENU. Chọn HỆ THỐNG KHÓA MÃ -> THÔNG TIN THẺ.


=>  Nếu đã có gói 39 mà vẫn không xem được thì khả năng thẻ giải mã/đầu thu đã bị hỏng. Cần thử cắm thẻ vào đầu thu khác hoặc dùng thẻ khác cắm vào đầu thu đang sử dụng, mang thẻ và đầu thu ra đại lý để kiểm tra và khắc phục.

=> Nếu chưa có gói 39: Cần gọi tổng đài 1900 1592 để hỗ trợ kích hoạt lại thẻ. Đồng thời kiểm tra cường độ tín hiệu và chất lượng tín hiệu xem đã đảm bảo đạt chuẩn hay chưa. Tổng đài sẽ tư vấn hướng xử lý tiếp theo.

Chọn tệp hoặc kéo và thả các tệp
Hữu ích?
Đúng
Không
  1. Oanh

  2. Đã đăng
  3. Đã cập nhật

Bình luận