Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A809 hoặc P809 hoặc C809 hoặc S809 hoặc W809)

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo bằng chữ: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A809 hoặc P809 hoặc C809 hoặc S809 hoặc W809) hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "Player error. Player encountered a problem with stream. (A809 hoặc P809 hoặc C809 hoặc S809 hoặc W809) và có mã lỗi bằng số như: 

- A809; P809; C809; S809; W809

- A810; P810; C810; S810; W810

- A811; P811; C811; S811; W811

- A812; P812; C812; S812; W812

- A813; P813; C813; S813; W813

- A814; P814; C814; S814; W814

- A901; P901; C901; S901; W901

- A911; P911; C911; S911; W911

Hướng xử lý:

Khách hàng cần đảm bảo tốc độ Internet đạt từ 2.5Mbs trở lên và Cường độ tín hiệu > 60% để đạt được chất lượng âm thanh hình ảnh tốt. Khách hàng có thể kiểm tra tốc độ internet qua https://www.speedtest.net/

Khách hàng có thể thử rút nguồn điện (đối với đầu thu K+TV Box) hoặc tắt nguồn bật lại đối với điện thoại di động/Máy tính/Smart TV và thử lại xem câu thông báo còn xuất hiện hay không. Nếu đang dùng kết nối bằng mạng LAN có thể thử rút dây mạng LAN ở đầu thu và chuyển sang kết nối bằng wifi hoặc ngược lại chuyển từ wifi sang mạng LAN xem câu thông báo còn xuất hiện nữa hay không.

Trường hợp tốc độ Internet vẫn đảm bảo mà vẫn gặp câu thông báo kể trên thì khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài cung cấp thêm thông tin để bộ phận kỹ thuật kiểm tra thêm:

- Tài khoản: 

- Kênh/nội dung + chương trình Live/restart/replay: 

- Nền tảng gặp lỗi:

 Tốc độ tải, cường độ tín hiệu tại thời điểm gặp lỗi là bao nhiêu? Đường truyền internet đang sử dụng của nhà mạng nào, khách đang kết nối LAN hay wifi đã thử chuyển đổi giữa 2 mạng hay chưa có khác gì nhau hay không, thử sử dụng bằng 3G/4G xem có gặp tình trạng tương tự không.

- Địa chỉ IP sử dụng, thông số check qua speedtest 

- Tần suất gặp câu thông báo có thường xuyên hay không.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!