Phí bảo hành thiết bị

Quy định về phí bảo hành như sau:



Các lỗi thông thường: Hỏng nguồn, hỏng hộp kênh…, thể thay thế linh kiện. 

Lỗi nghiêm trọng: Hỏng main board, hỏng CPU, không thể sửa chữa được bằng cách thay thế linh kiện hoặc bị bóc tem bảo hành. 

Tham khảo điều kiện bảo hành thiết bị trong bài viết sau TẠI ĐÂY 

Lưu ý:

Những khách hàng đã hết hạn bảo hành nhưng có thời gian thuê bao ở trạng thái còn hạn(active) >=24 tháng. Khi đó nếu khách muốn được bảo hành miễn phí thì có thể lựa chọn gia hạn thuê bao tiếp tục với thời hạn từ 6 tháng trở lên. Trường hợp khách không muốn gia hạn thêm thì vẫn áp dụng phí bảo hành như bình thường.

Danh sách trạm bảo hành TẠI ĐÂY



Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!