Phí bảo hành thiết bị
K+ quy định về phí bảo hành như sau:
Các lỗi thông thường: Hỏng nguồn, hỏng hộp kênh…, có thể thay thế linh kiện.
Lỗi nghiêm trọng: Hỏng main board, hỏng CPU, không thể sửa chữa được bằng cách thay thế linh kiện hoặc bị bóc tem bảo hành.
Tham khảo điều kiện bảo hành thiết bị trong bài viết sau: https://hotro.kplus.vn/article/144-thiet-bi-trong-dieu-kien-bao-hanh-va-ngoai-dieu-kien-bao-hanh
Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!