Chính sách bảo hành. (Áp dùng từ ngày 01/04/2024)

QUY ĐỊNH VỀ VIỆC BẢO HÀNH THIẾT BỊ

(ÁP DỤNG TỪ NGÀY 01/04/2024)

 

I.       Thiết bị được bảo hành

·                Đầu thu giải mã tín hiệu truyền hình qua vệ tinh K+ HD (không bao gồm phụ kiện đầu thu);

·                Đầu thu giải mã tín hiệu truyền hình qua Internet K+ TVBOX (không bao gồm phụ kiện đầu thu);

·                Thẻ giải mã tín hiệu truyền hình qua vệ tinh;

·                Điều khiển đầu thu;

·                Thiết bị chuyển đổi nguồn đầu thu.

II.     Thời hạn bảo hanh:

·                Trong thời hạn mười hai (12) tháng kể từ ngày thiết bị được kích hoạt lần đầu cùng với thuê bao trên hệ thống quản lý thuê bao của VSTV; hoặc

·                Trong thời hạn còn lại của thuê bao đã gia hạn gói thuê bao Trọn Vẹn mười hai (12) tháng (“Gói Trọn Vẹn 12 tháng”) tại thời điểm bất kỳ, tính từ ngày gia hạn đến ngày hết hạn của Gói Trọn Vẹn 12 tháng đó.

III.   Điều kiện bảo hành:

·                Thiết bị trong điều kiện bảo hành là thiết bị phải thỏa mãn ba (3) điều kiện sau: (i) thuộc loại thiết bị được bảo hành quy định tại Điều I, và (ii) nằm trong thời hạn bảo hành quy định tại Điều II, và (iii) có nguyên nhân hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

·                Thiết bị không đủ điều kiện bảo hành là thiết bị không thỏa mãn đồng thời 3 điều kiện đối với thiết bị trong điều kiện bảo hành nêu trên. 

IV.   Đơn giá thiết bị bảo hành

·                Thiết bị trong điều kiện bảo hành được bảo hành miễn phí.

·                Thiết bị không đủ điều kiện bảo hành được bảo hành có tính phí với đơn giá như sau:


  Đối với các thiết bị, phụ kiện không nằm trong danh sách thiết bị được bảo hành nêu tại Điều I ở trên, đơn giá các thiết bị này sẽ được áp dụng theo bảng giá bán lẻ của VSTV tại thời điểm thay thế.

V.     Hình thức bảo hành:

Các thiết bị được bảo hành sẽ được thay thế bằng một thiết bị mới (riêng đầu thu có thể được thay thế bằng một đầu thu khác đã qua sử dụng, đảm bảo chất lượng do K+ thẩm định) và thời hạn bảo hành cho thiết bị thay thế như sau:

·                Trường hợp thay thế thiết bị đủ điều kiện bảo hành: thiết bị thay thế có thời hạn bảo hành tối đa bằng thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị được bảo hành và tối thiểu là ba (03) tháng kể từ ngày bảo hành.

·                Trường hợp thay thế thiết bị không đủ điều kiện bảo hành: thiết bị thay thế có thời hạn bảo hành là ba (03) tháng kể từ ngày bảo hành.

VI.      Chi phí vận chuyển:

Khách hàng đến trực tiếp Trạm bảo hành hoặc chịu chi phí dịch vụ bảo hành tại nhà hoặc chịu chi phí vận chuyển 2 chiều từ nhà khách hàng đến Trạm bảo hành và ngược lại.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!