Quy định chung về bảo hành

QUY ĐỊNH CHUNG

Mục này cung cấp các thông tin về loại thiết bị được bảo hành, thời hạn bảo hành và điều kiện để được bảo hành miễn phí

Loại thiết bị, thời hạn, hình thức bảo hành

1. Thiết bị được bảo hành là Đầu thu, Thẻ giải mã, Điều khiển và Bộ chuyển đổi nguồn do K+ cung cấp nếu hỏng hóc do sai sót từ nhà sản xuất.

2. Thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày kích hoạt thiết bị lần đầu tiên trên Hệ thống quản lý thuê bao của K+ đối với Đầu thu, Thẻ giải mã, Điều khiển và Bộ chuyển đổi nguồn.

3. Hình thức bảo hành:

- Các thiết bị là Đầu thu hỏng, trong và ngoài phạm vi bảo hành, đều được đổi thay thế bằng một Đầu thu K+ khác cùng loại, đã qua sử dụng, có hình thức tương đương và đảm bảo chất lượng do K+ thẩm định. 

- Thẻ giải mã, Điều khiển hoặc Thiết bị nguồn sẽ được đổi thay thế bằng Thẻ giải mã, Điều khiển hoặc Bộ chuyển đổi nguồn mới.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!