Sử dụng K+app có hình nhưng không có tiếng.
Biểu hiện:
Khách hàng sử dụng tài khoản K+app để xem một nội dung bất kỳ nếu gặp tình trạng chỉ có hình ảnh mà không có âm thanh. Tình trạng xảy ra trên tất cả các nội dung khác nhau chứ không phải chỉ trên một nội dung nào cố định.
Nguyên nhân:
Do chất lượng đường truyền Internet không đảm bảo dẫn tới khi phát nội dung sẽ xảy ra tình trạng có hình không có tiếng
Hướng xử lý:
Cần kiểm tra lại chất lượng đường truyền Internet xem có đảm bảo hay không. Thông thường để sử dụng được với âm thanh hình ảnh tốt thì sẽ cần Tốc độ tải đạt từ 5Mbs và Cường độ tín hiệu >=65% (đối với wifi).
Nếu khách hàng sử dụng data 3G/4G/5G thì cần kiểm tra xem dung lượng gói cước còn đủ hay không. Đồng thời kiểm tra trong mục "Xem mức sử dụng dữ liệu" xem có đang cài đặt chế độ xem "Chất lượng thấp" Nên chuyển đổi sang mạng LAN/wifi có chất lượng đảm bảo nếu được để tiết kiệm chi phí và có chất lượng xem tốt hơn.