Xử lý khi màn hình hiển thị câu thông báo mã 3006
Biểu hiện:
Màn hình đăng ký tài khoản K+app hiển thị câu thông báo mã: "3006 Số điện thoại của bạn đã bị khóa do thực hiện đăng ký nhiều lần."
Nguyên nhân:
Do khách hàng sử dụng 01 số điện thoại để đăng ký tài khoản K+app nhưng liên tục thao tác sai ví dụ sai mã số thẻ. Nếu dùng số điện thoại thực hiện đăng ký tài khoản K+app nhiều lần cho một hoặc nhiều mã số thẻ khác nhau thì hệ thống sẽ khóa số điện thoại để không thể tiếp tục đăng ký tài khoản.
Hướng xử lý:
Khi số điện thoại đã bị khóa bởi hệ thống thì khi đó sẽ không thể tiếp tục đăng ký tài khoản K+App với số đó nữa. Muốn đăng ký được tài khoản tiếp thì khách hàng cần có một số điện thoại mới để đăng ký và sử dụng
Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!