Xử lý khi màn hình hiển thị thông báo mã AR3.I99

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo có mã: "AR3/I99: Lỗi hệ thống"

Nguyên nhân:

Do đầu thu sử dụng lâu ngày bị nóng dẫn tới bị treo đầu thu.

Hướng xử lý:

Bước 1: Kiểm tra xem đầu thu có bị nóng hay không. Nếu nóng thì cần rút nguồn điện để đầu thu nghỉ 10 - 15p và bật lại.

Bước 2: Rút thẻ vệ sinh bề mặt có lớp mạ đồng bằng khăn vải khô mềm.

Bước 3: Cắm lại nguồn điện, cắm thẻ vào đầu thu đúng cách. (Phần có lớp mạ đồng úp xuống mặt đất, đưa phần có lớp mạ đồng vào bên trong đầu thu trước. Đối với đầu thu Technicolor nếu cắm thẻ đúng thì khi lật ngửa đầu thu lên sẽ nhìn thấy dãy mã số thẻ ở dưới đáy).

Trường hợp đã làm theo hướng dẫn nhưng câu thông báo vẫn hiển thị thì có thể lấy đầu thu khác cắm thử với thẻ đang dùng (nếu có thể) hoặc sẽ cần có kỹ thuật đến kiểm tra hoặc khách hàng cần mang thiết bị tới trạm bảo hành để kiểm tra. Khách hàng vui lòng báo lại tổng đài 1900 1592 để nhân viên hướng dẫn thêm.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!