Xử lý tình trạng có hình nhưng không có tiếng.
Trong quá trình sử dụng nếu gặp tình trạng màn hình tivi có hiển
thị hình ảnh nhưng không có tiếng khách hàng có thể thực hiện một vài bước kiểm
tra như sau:
Nguyên
nhân:
- Do chưa
bật tiếng trên đầu thu.
- Dây cab
kết nối đầu thu với tivi HDMI lỗi.
- Cổng kết
nối dây cab trên đầu thu/Tivi lỗi.
Hướng
xử lý:
Bước 1: Sử dụng điều khiển để
tăng âm lượng tới mức mong muốn.
Bước 2: Kiểm tra kết nối dây HDMI
từ đầu thu tới tivi.
Trường hợp
đã kiểm tra cắm đúng cổng và cắm chắc chắn rồi mà vẫn gặp tình trạng có hình
không có tiếng thì khả năng khe cắm trên đầu thu/tivi/ HDMI đã bị hỏng. Để xác
định rõ nguyên nhân do đầu thu hay tivi hay do dây cab kết nối thì khách hàng
có thể sử dụng dây cab khác (nếu có) để cắm thử vào đầu thu/tivi. Hoặc nếu có
đầu thu/tivi khác thì có thể thử với dây HDMI hiện tại để xem tình trạng ra
sao.
Đối với đầu
thu HD sử dụng dây cab HDMI thì có thể thử đổi cổng kết nối và chọn lại ngõ vào
hoặc tráo đổi hai đầu dây HDMI và kiểm tra lại.
Sau khi thực
hiện các bước kiểm tra sơ bộ mà tình trạng vẫn chưa khắc phục khách hàng vui
lòng mang đầu thu kèm dây HDMI ra đại lý để kiểm tra hỗ trợ thay thế thiết bị
(nếu cần). Nếu cần tư vấn thêm khách hàng cũng có thể liên hệ tổng đài 1900
1592 (24/24)