Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A815 hoặc P815 hoặc C815 hoặc S815 hoặc W815 hoặc C820 hoặc S820 hoặc W820 hoặc A829 hoặc C829 hoặc W829)

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A815; P815; C815; S815; W815)"

Hoặc: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (C820; S820; W820)"

Hoặc: "Hoặc đã có lỗi xảy ra khi xem. (A829; C829; W829)

Nguyên nhân:

Ứng dụng không tạo yêu cầu gửi tới hệ thống để lấy quyền xem các nội dung/chương trình. Lỗi có thể xảy ra khi khách hàng bấm xem live hoặc VOD.

Hướng xử lý: 

Với trường hợp này khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối Internet sau đó bấm thử lại là có thể tiếp tục theo dõi các nội dung bình thường. Trường hợp sau khi thử lại vẫn không xem được khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài cung cấp thông tin để nhân viên có thêm thông tin làm việc với bộ phận phía sau tìm ra hướng khắc phục

- Tài khoản: 

- Kênh gặp lỗi hoặc nội dung hay chương trình đang xem gặp lỗi là xem Live/restart/replay: 

- Nền tảng gặp lỗi:

- Đường truyền internet đang sử dụng của nhà mạng nào, khách đang kết nối LAN hay wifi đã thử chuyển đổi giữa 2 mạng hay chưa có khác gì nhau hay không. Tốc độ tải, cường độ tín hiệu tại thời điểm gặp lỗi là bao nhiêu

- Địa chỉ IP khách đang sử dụng gặp lỗi, thông số check qua speedtest 

- Tần xuất gặp câu thông báo, thời gian gặp lỗi.

- Model thiết bị sử dụng mà gặp lỗi.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!