[815] Đã có lỗi xảy ra khi xem. ( C815 hoặc S815 hoặc W815)
Biểu hiện:
Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (C815; S815; W815)" Hoặc: Player error. Player encountered a problem with stream. (C815; S815; W815)
Nguyên nhân:
Xảy ra do tính năng player bị treo ngay sau khi bấm vào nội dung nào đó để xem hoặc xảy ra trong quá trình xem.
Hoặc xảy ra khi kết nối không ổn định (timeout - lúc có lúc không) dẫn tới App không tải được video/audio trong quá trình xem. Khi Internet có trở lại câu thông báo C815 sẽ tự mất đi trên SmartTV.
Hướng xử lý:
Khách hàng chỉ cần quay lại màn hình trước và bấm thử lại chương trình lần nữa. Khách hàng có thể thử khởi động lại Moderm Internet chờ chạy ổn định kiểm tra lại tốc độ Internet qua Opensignal hoặc qua laptop xem tốc độ tải đang là bao nhiêu có ổn định hay không.
Nếu tần suất gặp lỗi nhiều thì Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp tên kênh/chương trình gặp lỗi, thời điểm xảy ra lỗi để được kiểm tra và hỗ trợ.