Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A823 hoặc C823 hoặc W823)
Biểu hiện:
Khách hàng khi sử dụng ứng dụng K+ qua Smart TV, Thiết bị di động, đầu thu K+ TV Box nếu màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A823 hoặc C823 hoặc W823)"
Nếu khách xem qua trình duyệt web trên chính thiết bị này thì sẽ hiển thị mã lỗi W823.
Nguyên nhân:
Thiết bị Android (Di động hoặc Smart TV) có thông số SystemID = 8158/8159. Khi bấm vào xem nội dung sẽ hiển thị thông báo mã A823 (trên thiết bị di động) hoặc C823 (trên smartTV).
Hướng xử lý:
Để kiểm tra System ID và Security level
trên thiết bị, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng DRM Info trên Google Play. Nếu thông
tin cho thấy SystemID = 8158/8159, khách hàng chỉ cần chuyển sang xem trên các
thiết bị khác đảm bảo chuẩn bảo mật.
Trường hợp sau khi
kiểm tra thông số qua ứng dụng DRM info mà thấy thiết bị có System ID khác
với 8158/8159 và Security level L3 thì khách hàng vẫn xem bình thường.
Nếu nguyên nhân đến từ thiết bị không đáp ứng thì khách hàng chỉ cần sử dụng một thiết bị khác thay thế là sẽ theo dõi bình thường.