[829] Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A829; C829; W829)

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A829; C829; W829). Hoặc: "Player error. Player encountered a problem with stream. (A829; C829; W829)

Nguyên nhân:

Do thiết bị: Thường xảy ra trên thiết bị Android gồm Android TV và Android box.

Hoặc xuất hiện trên một số dòng máy sử dụng hệ điều hành Coolita OS, app K+ được phát triển bằng nền tảng HTML5. Khách hàng khi đó nếu bấm xem VOD sẽ xuất hiện câu thông báo mã C829

Hướng xử lý:

Khách hàng chỉ cần quay lại màn hình trước và bấm thử lại chương trình lần nữa.  Trường hợp do sử dụng dòng Tivi có hệ điều hành Coolita OS trong khi ứng dụng K+ được phát triển bằng nền tảng HTML5, khi đó nếu khách hàng bấm xem VOD thì câu thông báo C829 sẽ xuất hiện.

Nếu đã thử lại nhiều lần mà câu thông báo vẫn xuất hiện, vui lòng liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp thông tin tài khoản để được kiểm tra và hỗ trợ.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!