Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A829; C829; W829)

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A829; C829; W829). Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "Player error. Player encountered a problem with stream. (A829; C829; W829)

Hướng xử lý:

Khi gặp câu thông báo kể trên khách hàng vui lòng kiểm tra lại đường truyền Internet đang sử dụng có đang đảm bảo hay không, thử chuyển đổi giữa mạng LAN và wifi để xem kết nối nào tốt hơn. Đồng thời thử reset thiết bị về trạng thái mặc định của nhà sản xuất xem câu thông báo còn xuất hiện hay không.

Nếu đã thực hiện reset thiết bị và chất lượng Internet đảm bảo, ổn định mà câu thông báo vẫn xuất hiện thì khách hàng liên hệ lại tổng đài 1900 1592 cung cấp một số thông tin cần thiết để kỹ thuật kiểm tra cụ thể bao gồm:

- Tài khoản đang sử dụng: 

- Loại thiết bị sử dụng: cung cấp series thiết bị nếu được.

- Kênh gặp câu thông báo hoặc nội dung hay chương trình đang xem gặp câu thông báo là xem Live/xem lại/VOD.

- Nền tảng gặp lỗi:

- Đường truyền internet đang sử dụng của nhà mạng nào, đang kết nối LAN hay wifi, có khác biệt khi chuyển đổi giữa LAN và wifi hay không. Tốc độ tải, cường độ tín hiệu tại thời điểm gặp lỗi là bao nhiêu

- Địa chỉ IP sử dụng kiểm tra bằng cách truy cập https://www.speedtest.net/

- Tần suất gặp câu thông báo.

-Tải app DRM info để kiểm tra Security Level = Unknown. 


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!