Đã có lỗi xảy ra khi xem.(A999 hoặc P999 hoặc C999 hoặc S999 hoặc W999

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem.(A999 hoặc P999 hoặc C999 hoặc S999 hoặc W999"

Nguyên nhân:

Trong quá trình xem nếu App phát hiện ra lỗi kết nối (internet hoặc hệ thống lỗi): thì có thể sẽ xảy ra hiện tượng đen hình hoặc dừng. Có thể có thông báo S/C002 hoặc S/C101, sau đó sẽ có mã lỗi S/C999 thể hiện internet sắp có trở lại và Player đang cố gắng để lấy lại tín hiệu.

Hướng xử lý:

Trường hợp này khách hàng chỉ cần chờ để internet ổn định là tín hiệu sẽ trở lại bình thường. Trường hợp Internet đảm bảo mà vẫn gặp lỗi khách hàng vui lòng liên hệ lại tổng đài 1900 1592 để hỗ trợ khắc phục. Nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra tình trạng thực tế trên kênh hoặc nội dung khách đang xem để xem có gặp tình trạng như khách đang gặp hay không và trao đổi với bộ phận kỹ thuật để khắc phục.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!