Các hình thức K+ truyền thông trực tiếp tới khách hàng
K+ áp dụng các hình thức truyền thông trực tiếp tới khách hàng như sau:
1. MOMA
Là hình thức gửi tin nhắn tới đầu thu của khách hàng, hiển thị trên màn hình TV.
Nội dung: xác nhận việc mở mới, gia hạn, nâng cấp thuê bao, nhắc nhở gia hạn thuê bao, giới thiệu chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ mới, chương trình nổi bật.
2. SMS
Là hình thức gửi tin nhắn tới điện thoại di động của khách hàng.
Nội dung: nhắc nhở gia hạn thuê bao, giới thiệu chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ mới, chương trình nổi bật.
3. Gọi điện thoại
Là hình thức nhân viên tổng đài gọi điện cho khách hàng.
Nội dung: nhắc nhở gia hạn thuê bao, giới thiệu chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ mới, chương trình nổi bật.
4. Cuộc gọi tự động
Là hình thức thực hiện cuộc gọi tự động theo kịch bản cố định, tương tác một chiều từ K+ đến khách hàng.
Nội dung: nhắc nhở gia hạn thuê bao, giới thiệu chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ mới, chương trình nổi bật.