Trang thông tin hỗ trợ khách hàng của Truyền hình K+

Bắt đầu một hội thoại

Quản lý thuê bao

  • CÁCH KIỂM TRA THỜI HẠN THUÊ BAO.

    Nắm bắt được thông tin thời hạn thuê bao sẽ có 2 lợi ích sau cho khách hàng: Biết trước được ngày hết hạn thuê bao để chủ động gia hạn trước, tránh gián đoạn dịch vụ, Kiểm tra thời hạn thuê bao ngay s...

  • Nâng cấp đầu thu/chuyển đổi đầu thu HD

    Khách hàng đang sử dụng đầu thu SD (model Opentel-ODS1400NA hoặc STB 111-VST-MTC01) và có nhu cầu chuyển đổi sang đầu thu HD cần mua đầu thu HD và phụ kiện (điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn, cáp HDMI)....

  • Chính sách hủy thuê bao và hoàn phí thiết bị cho thuê bao mới

    Chính sách hủy - hoàn phí thuê bao và thiết bị cho thuê bao mới, sử dụng đầu thu DTH và TV BOX của K+ được áp dụng như sau: 1. Chính sách hủy - hoàn phí thuê bao và thiết bị cho thuê bao Số ngày tính ...

  • Chuyển đổi thuê bao/gói kênh

    K+ hỗ trợ khách hàng thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thuê bao/gói kênh như sau: 1. Chuyển đổi loại thuê bao: Chuyển đổi thời hạn thuê bao từ thuê bao sử dụng đầu thu giải mã tín hiệu vệ tinh DTH sang...

  • Cập nhật thông tin chủ thuê bao

    Thông tin chủ thuê bao gồm: Tên, địa chỉ lắp đặt thiết bị, số điện thoại, địa chỉ email. Tại sao phải cập nhật thông tin chủ thuê bao? Việc cập nhật đúng và đầy đủ thông tin chủ thuê bao là bắt buộc v...

  • Quản lý thuê bao vi phạm bản quyền

    Thuê bao được coi là vi phạm bản quyền khi: - Thuê bao được sử dụng để phát lại tín hiệu ở nền tảng khác với nền tảng dịch vụ được cung cấp trên hợp đồng thuê bao áp dụng cho thuê bao cá nhân và hộ gi...