Hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp khi gia hạn

Mục này sẽ bao gồm các bài viết hướng dẫn cách khắc phục khi gia hạn thuê bao gặp lỗi của tất cả các hình thức gia hạn hiện có của K+. Khách hàng khi gia hạn gặp lỗi vui lòng kiểm tra câu thông báo hiển thị trên màn hình kèm mã lỗi (nếu có) để tìm các bài viết tương ứng.

Một số tình huống xảy ra khi mua gói qua Lazada

Khi khách hàng mua gói cước qua Lazada có thể sẽ gặp một số tình huống như: Tình huống Nội dung SMS gửi cho KH (từ kplus) Hướng xử lý...

Hướng dẫn hủy gia hạn tự động khi mua gói K+ app

Khi mua gói K+ qua ứng dụng để hỗ trợ khách hàng thuận tiện nhất, hệ thống sẽ có lựa chọn tự động gia hạn cho các tháng kế tiếp....

Gia hạn bằng tài khoản sim Viettel hoặc Mobifone đã trừ tiền nhưng thuê bao chưa được gia hạn.

Trong trường hợp khách hàng sử dụng điện thoại sim Viettel/Mobifone để gia hạn thuê bao mà hệ thống đã trừ tiền, nhưng thuê bao K+ chưa được gia hạn...

Đã trừ tiền từ tài khoản ngân hàng thành công nhưng thuê bao chưa được gia hạn.

Trong trường hợp khách hàng gia hạn trực tuyến sử dụng thẻ ghi nợ nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế đã bị trừ tiền nhưng thuê bao K+...

Gia hạn nhầm mã thẻ K+ thì cần làm gì?

K+ khuyến nghị khách hàng cần kiểm tra mã thẻ 12 chữ số chính xác đang gắn ở đầu thu K+ trước khi thực hiện gia hạn để tránh sai...